top of page

ข้าวยดมันฝรั่งหมู เมนูอาหารเด็ก 8-10 M

อัปเดตเมื่อ 3 ม.ค. 2563

ไอเดียทำอาหารเด็ก 8-10 เดือน เมนู ข้าวกล้องงอก มันฝรั่ง หมูแครอท

เมนูอาหารสำหรับเด็ก 8-10 เดือนนี้ เราจะทำอาหารให้มีความหยาบขึ้นมาอีกหน่อยเพื่อให้ลูกน้อยของคุณแม่ได้ฝึกเคี้ยวและกลืนกันค่ะ เช่น หมูสับ แครอทหัน นะค่ะ


ส่วนผสม

- ข้าวกล้องงอก ไฮเฮง 2 ช้อนชา

- มันฝรั่ง นึ่งบด 2 ช้อนชา

- หมูสับ 2 ช้อนชา

- แครอท นึ่งหันละเอียด 2 ช้อนชา

- น้ำมันมะกอก 1/2 ช้อนชา

- น้ำร้อน 80-100 ml.




วิธีทำ

- ตักข้าวกล้องงอกไฮเฮง ใส่ถ้วย

- เติมน้ำร้อน คนให้เข้ากัน

- ใส่มันฝรั่ง

- ใส่หมูสับ

- ใส่แครอท คนให้เข้ากัน

- เหยาะน้ำมันมะกอก 1/2 ช้อนชา คนให้เข้ากัน

- เรียบร้อยค่ะ


ประโยชน์จากสารอาหารในข้าวกล้องงอก

มีพลังงาน ช่วยในการเจริญเติบโต มีสารกาบา (GABA) ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ มีใยอาหาร (Fiber) ช่วยในการขับถ่าย มีโอเมก้า3 (OMEGA-3) เสริมสร้างพัฒนาระบบสมอง มีวิตามินB1 (Vitamin B1) ช่วยบำรุงประสาท กล้ามเนื้อ มีแคลเซียม (Calcium) ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งตัว มีธาตุเหล็ก (Iron) ป้องกันภาวะโลหิตจาง มีแมกนีเซียม (Magnesium) ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย มีโปรตีน (Protein) ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย มีคาร์โบไฮเดร (Carbohydrate) ช่วยให้พลังงานแก่ร่างกาย



ผงจมูกข้าวกล้องงอก ผสมถั่วอินคา ตราไฮเฮง

- ข้าวกล้องงอก ไฮเฮง เป็นอาหารออร์แกนิค 100% - ทุกส่วนประกอบได้รับการรับรอง USDA, EU organic - ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง - เป็นผงบดละเอียด และทำให้สุกมาแล้ว - สะดวกคุณแม่ และประหยัดเวลามาก - เพียงผสมน้ำร้อน คนให้เข้ากัน ก็พร้อมเสริฟ์ - แนะนำ ผสมอาหารอื่นๆ ด้วยเพื่อสร้างความหลากหลายของเมนูอาหาร - เนรมิตรอาหารของลูก ด้วยฝีมือคุณแม่ ได้ทุกเมนูดั่งใจ! - มีเมนูอาหารเด็กแนะนำให้


มาตรฐานของไฮเฮง 🍃USDA organic : มาตรฐานออร์แกนิคสหรัฐอเมริกา 🍃EU organic : มาตรฐานออร์แกนิคสหภาพยุโรป 🍃OneCert : องค์กรรับรองการเป็นสินค้าออร์แกนิคแห่งสหรัฐอเมริกา 🍃GMP : มาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ (Codex) 🍃HALAL : กอท.ฮล.H 385/2561 🍃อย. 50-2-05959-6-0033



ความปลอดภัย 🍃ปราศจากสารปลอมปนตกค้าง 🍃ไม่แต่งรส ไม่แต่งกลิ่น ไม่เจือสี 🍃ไม่ใช้วัตถุกันเสียและสารสังเคาระห์ใดๆ 🍃ปราศจากสารกลูแตนจากข้าวสาลี (Gluten Free) 🍃 NON GMOs 🍃ทุกส่วนประกอบผ่านการรับรอง USDA, EU organic


 

ดูไอเดียทำอาหารเด็ก เมนูอื่นๆได้ที่

.

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่

.

Facebook Messenger : http://m.me/highhengThailand

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page